Ở một phân khúc nào đó, trong một nhịp độ công việc và nhu cầu thực tế. Chip Intel Core i5 là đã quá đủ, quá mạnh để giúp bạn hái ra tiền hoặc các lợi ích thỏa mãn nhu cầu cá nhân như giải trí, chơi game, văn phòng, đồ hoạ… Chip i7 thì quá cao và với mức giá thành không hề rẻ. i3 trở xuống thì hơi lỗi mốt lỗi thời so với nhịp độ công nghệ phát triển như hiện nay. Nhìn chung, các dòng laptop cũ có bộ vi xử lý là intel Core i5 vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi nó đáp ứng đủ được khối lượng công việc cần xử lý và giá thành cũng “vừa miếng và bình dân”!.

Trong bài viết này, Tổng kho Laptop sẽ đề cập và phân tích về List 5 Mẫu Laptop Dell Core i5 Cũ đang HOT và Đáng Mua Nhất 2020 – 2021. Giúp bạn có được những thông tin đa chiều và có được các gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân!. Và tại sao lại là Laptop Dell?. Đơn giản vì đây là thương hiệu trong tầm giá rẻ nhất và chất lượng sản phẩm có độ bền hoàn hảo và đang thống trị toàn bộ thị trường laptop cũ tại Việt Nam.

5 Mẫu Laptop Dell Core i5 Cũ đang HOT và Đáng Mua Nhất 2020 -2021

Đa số các dòng sản phẩm Laptop cũ của hãng Dell trong phân khúc Chip i5 thịnh hành nhất vẫn là các dòng chip U đời 4 hoặc đời 5. Bởi mức giá khá bình dân và hiệu suất sử dụng mạnh mẽ. Dòng chip U cũng là dòng chip ưu tiên hiệu suất và giảm được tiếng ồn cũng như tản nhiệt tốt khiến máy có thể sử dụng lâu bền mà không ảnh hưởng đến các vấn đề tản nhiệt!.

1/ Laptop Dell Latitude E7440 cũ Core i5 4300U

Chip i5 Đời 4 dòng chip U có tính sát thương cao nhất trong biểu đồ bán chạy của các dòng laptop cũ sẽ phải kể đến dòng sản phẩm Laptop Dell Latitude E7440 Core i5 4300U. 1 Cấu hình tuyệt vời khi trang bị Ram 4GB và có thể nâng cấp lên 16GB max. Laptop Dell Latitude E7440 có thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt với model mỏng nhẹ, màn 14 inch độ phân giải Full HD cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời về đồ hoạ!.

2/ Laptop Dell Latitude E5440/E5540 cũ Core i5 4310U

Cùng mức cấu hình khủng ngang nhau, trang bị ram 4GB kết hợp cùng ổ SSD siêu tốc. 2 phiên bản chỉ khác nhau về tuỳ chọn kích thước màn hình để đáp ứng được nhu cầu đa dạng khi sử dụng dòng sản phẩm này. Cụ thể Laptop Dell E5440 sử dụng màn 14inch còn 5540 thì sử dụng màn hình có kích thước là 15.6inch cho các nhu cầu muốn sử dụng màn hình lớn hơn!. Sản Phẩm đang có giá bán trong khoảng giá từ 6-7 Triệu đồng.

3/ Laptop Dell Latitude E5450 cũ Core i5 5300U

Vẫn sử dụng chung thiết kế của dòng E5***, Laptop cũ Dell E5450 vẫn trang bị cho mình thiết kế tương tự với màn hình 14 inch chuẩn HD nhưng phiên bản này chip xử lý đã được nâng cấp lên đầu 5 (đời 5). Cụ thể Laptop Dell Latitude E5450 Cũ sử dụng chip Intel Core i5 dòng 5300U tắc tốc và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều so với các dòng chip đời 4. Đây sẽ là 1 chọn lựa phù hợp cho nhiều bạn nếu muốn đảm bảo thêm tính “lỗi mốt” trong tương lai!. Hiện sản phẩm cũng được bán tại Tổng kho laptop với mức giá ưu đãi chỉ xấp xỉ 6 Triệu đồng.

4/ Laptop Dell Latitude E7450 cũ Core i5-5300U

Các dòng Dell E đầu 7 thường nhỉnh hơn mọi mặt kể cả phần thiết kế cũng sang trọng hơn nhiều so với các dòng E đầu 5. Các phiên bản chip, cấu hình và ổ SSD xử lý cũng thường mạnh hơn so với các laptop Dell cũ phiên bản E5***. Chính vì vậy mà mức giá của các dòng sản phẩm này cũng thường nhỉnh hơn tầm vài ba triệu so với các laptop Dell tầm trung đầu E5***.

Giá có thể cao hơn chút ít nhưng E đầu 7 rất đáng đồng tiền bát gạo với hình thức thiết kế mỏng nhẹ và sang chảnh theo phong cách doanh nhân, đề cao tính năng động. Ngoài ra như phiên bản E7450 cũng được nâng cấp dòng chip lên i5 5300U (giống với phiên bản E5450). Điểm nhấn ở các dòng E7*** nữa là màn hình được nâng cấp lên tiêu chuẩn Full HD chứ không phải theo độ phân giải HD thường như các dòng E5***.

5/ Laptop Dell Latitude 7470 cũ Core i5 6300U

Đây là dòng laptop đang sử dụng công nghệ chip mới nhất của intel hiện nay. Nếu i5 đời 3-4 các bạn đã được nghe nhiều thì nay dòng chip intel core i5 đời 6 (6300U) đã được tích hợp trên phiên bản Laptop Dell Latitude 7470. Có thể nói nếu đem i5 đời 6 ra so sánh thì chưa chắc i7 đời 4 trở xuống đã ăn lại được. Cho nên đây được đánh giá là dòng máy có cấu hình khủng có khả năng cân mọi nhu cầu sử dụng công việc liên tục với 1 tần suất dày đặc.

Sản phẩm được trang bị Bộ nhớ RAM 8GB để xứng đáng với tốc độ xử lý mà chip i5 6300U mang lại!. Ổ SSD dung lượng 256GB thoải mái lưu trữ và có thể nâng cấp tùy theo ý thích của từng người!.

Trên đây là 5 dòng sản phẩm laptop cũ thuộc hãng Dell sử dụng công nghệ chip intel core i5 đang bán chạy nhất trên thị trường việt nam trong vài năm gần đây. Tất nhiên, 1 dòng sản phẩm đã được thị trường ưa chuộng thì chẳng có lý do gì mà bạn không tham khảo nhỉ. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm vui lòng gọi ngay vào số hotline dưới chân trang web của tổng kho laptop nhé!.

Top Bài Viết Đọc Nhiều