Nếu là 1 dân văn phòng thì laptop là cái “cần câu cơm” không thể không có, Và nếu bạn đang muốn sắm cho mình 1 cái cần câu cơm trong khoảng giá vừa phải, Nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng… Thì có lẽ các dòng Laptop Dell Latitude E7*** sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!.

Có nên mua Laptop Dell Cũ Hay Không?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng với sự bền bỉ theo năm tháng. Hiếm có thương hiệu về laptop nào có thể qua mặt được Dell khi nói về tuổi thọ của sản phẩm. Đó cũng chính là lý do khiến cho laptop Dell luôn dẫn đầu thị trường với sản lượng bán ra khủng hàng năm. Câu hỏi đặt ra cho bạn lúc này là có nên mua laptop Dell cũ hay nên mua mới cho chắc cú. Các dòng thương hiệu khác tôi sẽ không khuyên bạn nên mua máy cũ nhưng riêng về Laptop Dell và dòng HP thì tuyệt nhiên bạn không nên mua máy mới làm gì cho phí tiền.

Bởi vì Máy cũ của Dell nhiều khi còn ngon hơn máy mới của nhiều hãng khác trong khi giá thành thì chỉ bằng 40 đến 60% so với giá mua máy mới. Hiệu suất sử dụng và độ bền đảm bảo, chính sách bảo hành của kho laptop cũng gần như là tuyệt đối. Vậy tại sao bạn phải phí tiền cho các sản phẩm mới mà ngay sau khi bước ra khỏi cửa hàng giá trị của nó đã mất đi ít nhất 20%?. Và dưới đây là tổng hợp của các dòng Laptop Dell Cũ có ký hiệu Latitude E7*** mà bạn nên bỏ vài phút để tham khảo!.

1/ Laptop Dell Latitude E7240 Cũ

Nếu bạn thích phong cách doanh nhân thành đạt ưu tiên sự sang trọng, quý phái và nổi bật với đặc điểm nhỏ gọn, tính năng động và linh hoạt cao. Laptop Dell Latitude E7240 Cũ là 1 giải pháp tuyệt vời trong list sản phẩm mà bạn đang tham khảo. Với vẻ ngoài nhỏ gọn phối hài hoà giữa 2 tông màu đen & bạc trắng. Cảm giác như E7240 Cũ từa tựa với phong các của Macbook Pro rất sang trọng và độc đáo.

Sở hữu cấu hình khủng với chip xử lý Core i5 đời 4 (có 1 số sản phẩm được tích hợp i7), Ram 4GB có thể nâng cấp max lên 16GB. Dell E7240 gần như đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về khả năng xử lý cho các công việc chuyên dụng của dân văn phòng. Kết hợp với màn hình nhỏ nhưng có võ, chỉ 12.5 inch nhưng độ phân giải Full HD tuyệt vời cho các trải nghiệm về đồ họa, Phim, Game. Dòng E7240 đa số đều sử dụng ổ cứng SSD thay vì HDD thông thường cho bạn các trải nghiệm và xử lý tập tin nhanh hơn nhiều!. Giá thành cũng tương đối “vừa miếng” so với mức thu nhập trung bình của dân văn phòng hiện nay. E7240 xứng đáng là 1 lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua!.

2/ Laptop Dell Latitude E7440 Cũ

Nếu Laptop cũ Dell E7240 Vẫn chưa thể thoả mãn cho bạn về vấn đề trải nghiệm màn hình vì nó quá bé so với nhu cầu sử dụng. Vậy thì hãy xem xét mẫu sản phẩm Dell E7440, mọi thứ đều y hệt như E7240 duy kích thước màn hình được nâng thành 14 inch cho bạn các trải nghiệm tốt hơn với độ phân giải Full HD.

3/ Laptop Dell Latitude E7450 Cũ

Nếu công việc của bạn đòi hỏi cấu hình mạnh hơn 2 dòng sản phẩm laptop Dell cũ ở trên thì bạn có thể xem xét dòng E7450 ở một Lever cấu hình cao hơn!. Dòng sản phẩm Laptop Dell E7450 trang bị thiết kế có nhiều điểm tương đồng với E7440 và E7240 về diện mạo bên ngoài. Vẫn đẳng cấp, vẫn sang trọng nhưng nắp lưng của máy thì sử dụng màu đen truyền thống.

Về cấu hình thì E7450 sử dụng Chip i7 Đời 5 cực mạnh, Ram 8GB và ổ SSD 256GB, màn 14 inch Full HD ⇒ Quả là 1 cấu hình trong mơ cho dân văn phòng. Nếu thực sự là dân văn phòng thì cấu hình này đa số các bạn không cần phải đến mức quá cao như vậy. Tuy nhiên để đảm bảo cho tính ổn định, lâu dài cho công việc và tài chính dư giả thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này hoặc tham khảo dòng nhẹ hơn ở dưới đây!.

4/ Laptop Dell Latitude E7470 Cũ

Vẫn giữ cho mình cấu trúc màn 14 inch Full HD và mẫu thiết kế giống với 7450. Tuy vậy do nhu cầu sử dụng chip i7 đời 5 thường ít dân văn phòng phải đụng tới hàng khủng như vậy. Nên Dell đã cho ra đời E7470 nâng cấp ở mức độ xử lý khá mạnh mà mình đánh giá là “vừa miếng” so với nhiều người xét về mọi góc độ!.

Dell E7470 sử dụng chip i5 nhưng là dòng chip đời 6 (6300U) có khi còn mạnh hơn cả các dòng i7 đời 4 trở xuống. Đây cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo nữa mà bạn không nên bỏ qua, thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo!.

Lời kết: Tùy vào nhu cầu sử dụng và “túi tiền” của từng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với bản thân. Tuy nhiên dân văn phòng thì dòng E7*** được xem là top các sản phẩm Laptop Dell Cũ trong tầm giá ổn nhất rồi. Chúc bạn sớm lựa chọn và đưa ra quyết định cho 1 em laptop xứng tầm. Hãy gọi ngay cho Tổng Kho Laptop để được hỗ trợ tư vấn thêm nhiều thông tin xoay quanh sản phẩm nếu cần nhé!. Đón đọc thêm nhiều bài viết phân tích, review, đánh giá của các chuyên gia laptop tại tongkholaptop.vn!.

Top Bài Viết Đọc Nhiều