Tư Vấn chọn mua các dòng Laptop Cấu Hình chuyên Gaming Đồ Họa

Tư Vấn chọn mua các dòng Laptop Cấu Hình chuyên Gaming Đồ Họa. Gaming đồ họa không chỉ là những dòng laptop cũ vũ khí khiến cho giới game thủ điên đảo mà nó còn là là tâm điểm săn lùng của rất nhiều đối tượng khác nhau. Nó có thể là dân đồ họa chuyên nghiệp sử dụng nhiều phần mềm vẽ đồ họa như Corel, autoCAD, Photoshop… hay đơn giản là những bạn làm văn phòng cũng luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop cũ có cấu hình thiên về Gaming đồ họa để phục vụ cho nhiều công việc liên quan cũng như giải trí ở cấp độ cao.

Bạn đang đi săn cho mình một em laptop, một con trâu cái đồ họa đúng nghĩa. Đừng bỏ qua bài viết này hãy đọc kỹ và biết đâu đó bạn sẽ chăm được 1 cấu hình như ý

#1. Tư Vấn Cấu Hình chuyên dụng Cho Các Dòng Laptop Game, Đồ Hoạ

Đối với việc xử lý đồ họa, gaming nếu chấp nhận được sự cồng kềnh thì giải pháp PC vẫn nên được ưu tiên hơn so với Laptop. Tuy nhiên ở nhiều khía cạnh do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển và đòi hỏi tính linh hoạt thì cũng không thiếu các mẫu laptop cũ có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn về gaming đồ họa. Quan trọng là bạn cần phải hiểu một chút về cấu hình máy tối thiểu để chiến Game và đồ họa. Chi phí để sở hữu 1 sản phẩm thuộc dòng này cũng tương đối cao nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ. Dưới đây Tổng kho laptop sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm, tiêu chuẩn để lựa chọn cấu hình laptop cũ Gaming Đồ Họa tốt, phù hợp với nhu cầu công việc, giải trí của bản thân.

Chọn mua cấu hình theo Chip Xử Lý

Về chip xử lý hãy ưu tiên các dòng core i5 đời 3 trở lên và tốt nhất là i5 đời 5-6 hoặc i7 đời 3-4-5 để đảm bảo laptop vận hành trơn tru. Bạn nên tìm hiểu thêm về các ký hiệu sau cùng của các dòng chip. Các dòng khá đa dạng như chip M, Chip U, Chip QM… trong đó các dòng máy sử dụng bộ xử lý chip QM bạn nên ưu tiên vì đây là dòng chip chuyên dụng cho các dòng máy Gaming đồ họaTài nguyên bộ nhớ RAM.

Về Ram thì tối thiểu cũng phải đạt 4GB với tốc độ buss 1033 trở lên. Tốt nhất bạn nên trang bị Ram khoảng 8GB và dự phòng các phương án nâng cấp Max vì Game, đồ họa thường tiêu tốn khá nhiều tài nguyên của Ram. 4GB thực tế vẫn chiến tốt nhưng hơi gượng gạo và sẽ ì ạch dần theo thời gian. Và nếu được hãy chiến luôn các em laptop cũ có bộ nhớ Ram tầm 16GB. Tầm Ram này bạn sẽ không phải suy nghĩ cho Gaming và đồ họa.

Màn hình & độ phân giải

Về màn hình thì tiêu chuẩn là 14 inch và tốt nhất là 15.6 inch để đảm bảo nó đủ lớn cho bạn thiết kế. Độ phân giải tùy chọn ở mức HD và nếu nâng cấp lên màn Full HD là tốt nhất. Chúng ta cũng sẽ phải rất trông chờ ở các hãng sản xuất sẽ update thêm nhiều công nghệ màn hình trong tương lai như 4K, 8K để các trải nghiệm Gaming, đồ họa sẽ đẳng cấp hơn.

Card đồ họa (VGA).

Về Card đồ họa thì nhiều người khá ngại các dòng dùng Card rời vì nếu card rời có vấn đề coi như con máy thành cục sắt vụn. Tuy nhiên nếu đã muốn chơi game và làm đồ họa thì VGA rời vẫn được ưu tiên ở mức từ 1-4Gb. Còn nếu bạn lo ngại về tuổi thọ của VGA rời thì hãy chọn dòng máy VGA on sử dụng tối thiểu là Intel Graphics 4000 trở lên. Hiện nay cũng có nhiều dòng máy sử dụng song song cả card on lẫn rời và đó là các lựa chọn tối ưu nhất.

Ổ cứng laptop

Ổ cứng bạn nên chọn các dòng máy sử dụng ổ SSD để đảm bảo tốc độ xử lý dữ liệu cho máy. Và Gaming đồ họa thường có mức độ lưu trữ lớn nên bạn hãy chú ý đến việc lựa chọn các dòng ổ cứng có bộ nhớ lớn một chút (tốt nhất là trên 256GB). Tránh việc phải nâng cấp thay ổ mới về sau sẽ rất tốn kém.

#2. Mua Laptop Cũ Gaming Đồ Hoạ ở đâu Uy Tín, Giá Rẻ?

Nếu bạn đang sinh sống tại các khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Hãy kéo xuống chân trang và tìm các địa chỉ showroom uy tín của Tổng Kho Laptop để tìm mua cho mình 1 chiếc laptop cũ Gaming Đồ Họa cấu hình mạnh. Và tốt nhất bạn hãy gọi trước cho chúng tôi để được list danh sách các dòng máy đồ họa phù hợp với nhu cầu. Bởi vì các dòng máy đồ họa này không phải lúc nào cũng sẵn hàng và Model có thể thay đổi liên tục theo thời gian. Đó cũng chính là lý do mà chúng tôi không đưa ra 1 danh sách cụ thể nào tại bài viết này do tính linh hoạt của các Model sản phẩm.

Tùy vào từng thời điểm mà Tổng Kho Laptop của chúng tôi sẽ có các mẫu máy khác nhau phù hợp cho nhu cầu Gaming Đồ Họa. Với chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng kèm thêm bộ quà tặng khuyến mãi đầy hấp dẫn. Tổng kho laptop chắc chắn sẽ là địa chỉ chọn mua uy tín các dòng sản phẩm Laptop Gaming Đồ Họa chất lượng dành cho bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm nhé!.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

url