Nói về các dòng laptop cũ cấu hình cao, giá rẻ bình dân kiểu giá cho sinh viên thì không thể không nhắc đến các dòng Laptop Dell E5*** (trong đó phổ biến nhất là 3 đầu sản phẩm E5440, E5450 và E5540). Đợt dịch Covid hoành hoành khắp toàn cầu đã khiến cho nhu cầu mua laptop cho các em học sinh học online tại nhà tăng mạnh. Ngoài ra việc đóng biên các cửa khẩu cũng là 1 phần nguyên nhân khiến cho nhiều dòng sản phẩm không riêng gì laptop đang trong tình trạng khan hiếm hàng hóa.

Nổi bật trong đó chính là 3 dòng sản phẩm thịnh hành Trong ngành laptop cũ đó là Dell E5440, E5450 và E5540. Hiện tại 3 dòng laptop Dell cũ cấu hình cao giá sinh viên này đang rất khan nguồn hàng trên thị trường!. Vậy tại sao trong rất nhiều mẫu sản phẩm laptop cũ, Dell E5*** lại được xem là dòng sản phẩm thịnh hành nhất và khiến cho nó đang thực sự thiếu nguồn cung như vậy?. Hãy cùng tổng kho laptop phân tích, đánh giá review 3 dòng laptop cũ của Dell đáng mua nhất này nhé!.

1/ Xét về cấu hình, Laptop Dell E5440, E5450 và E5540 Quá tuyệt vời.

Cả 3 mẫu sản phẩm này đều sử dụng chip intel Core i5 dòng chip U chuyên dụng cho các công việc văn phòng, mang lại hiệu suất làm việc cao và giúp máy “đỡ nóng, đỡ ồn” (khác với các dòng chip M). E5440 và E5450 sử dụng Chip đời 4 khá mạnh mẽ và E55 thì chơi luôn đời 5 còn khủng hơn cả i7 đời 3 trở về. Vì thế nói về tốc độ xử lý của E5440, E5450E5540 là quá tuyệt vời so với các công việc liên quan đến học tập, giải trí, game, đồ hoạ và các công việc văn phòng!.

Ram của các dòng này đa số đều sử dụng ram 4 đến 8GB tùy nhu cầu và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp max lên tới 16GB (tuy nhiên tầm 8Gb là đã quá thoải mái rồi không cần thiết phải lên tận mức trời cao như vậy). Các dòng laptop Dell cũ E5440, E5450 và E5540 đều trang bị ổ cứng SSD tốc độ bàn thờ chứ không ì ạch như các dòng laptop sử dụng ổ HDD như cũ. Về màn hình thì các dòng này trang bị màn hình ở phân khúc thịnh hành 14-15.6 inch nên rất được ưa chuộng!.

2/ Ngoại Hình và Giá thành quyết định sự cháy hàng.

Là dòng laptop phổ thông tầm trung với mức giá giao động trong vùng 6-7 Triệu nên đây là phân khúc giá bán rất chạy, yếu tố quyết định đến việc khan hiếm hàng của 3 mẫu laptop cũ Dell E5440, E5450 và E5540. Với nhiều người, mức giá này chỉ ở tầm 50-70% mức lương trung bình nên việc sở hữu 1 em laptop đời E5*** không phải là việc gì đó quá xa vời với một hiệu năng và cấu hình quá mạnh, bền bỉ!.

Về thiết kế cả 3 mẫu đều có tương đồng về mặt ngoài với lớp vỏ màu đen bằng nhựa cứng siêu bền. Thiết kế khá vuông vắn bắt mắt, hợp thời trang. Nhìn qua tổng thể thì Laptop Dell E5440, E5450 và E5540 đều có thiết kế khá đơn giản nhưng không hề thô sơ. Toát lên sự hiệu quả, ổn định và sang trọng cho dòng sản phẩm này!. Laptop Dell đời E5*** được Trang bị đầy đủ các cổng kết nối và nhiều công nghệ tân tiến. Cân nặng cũng trung bình ở mức trên dưới 2kg và còn vô số tiêu chuẩn rất phù hợp trong mức giá!. Một điểm cộng tuyệt vời nữa của 3 dòng sản phẩm này đó chính là thời lượng sử dụng pin. Các sản phẩm đều được trang bị pin 6 Cell chất lượng cao với thời lượng sử dụng lên đến 6-8 tiếng!.

3/ Test hiệu suất sử dụng của Dell E5440, E5450 và E5540

Chúng tôi đã trực tiếp thực hiện nhiều bài test xoay quanh hiệu suất và khả năng tản nhiệt, thời gian sử dụng pin của 3 dòng laptop và thực sự E5440, E5450 và E5540 của Dell đã cho chúng tôi đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không ai nghĩ 1 dòng sản phẩm trong tầm giá đó lại có thể xử lý các game, phần mềm đồ hoạ, render video… tốt đến vậy. Thời lượng sử dụng pin cũng quá hoàn hảo cho 1 dân văn phòng chính hiệu!.

Về tản nhiệt thì với hệ thống lưới tản nhiệt được sắp xếp bao quanh viền và lưng đáy của máy thì mọi thứ đều vận hành 1 cách trơn tru và đầy hiệu quả. Máy có thể sử dụng liên tục trong 48-72h mà không thấy hiện tượng gì liên quan đến vấn đề tản nhiệt!. Và còn vô số điều tuyệt vời khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm ở trên Youtube để có các nhận định khách quan hơn cho 3 dòng sản phẩm Laptop Dell cũ E5440, E5450 và E5540.

Lời kết: Nếu bạn đang rục rịch muốn sắm cho mình 1 chiếc laptop phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đang đắn đo, suy nghĩ chưa biết nên lựa chọn em nào để hốt nó về nhà làm vợ. Đừng ngần ngại. Nhấc máy lên và gọi ngay vào số Hotline dưới chân trang của tổng kho laptop. Nói ra các nhu cầu và công việc cụ thể của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn các dòng máy và cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.

Và mặc dù đây là các dòng sản phẩm đang khan hàng nhưng tổng kho laptop vẫn dữ được nguồn hàng ổn định, nếu bạn đang săn mua 3 dòng laptop này thì hãy đến ngay với tổng kho laptop và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các combo quà tặng kèm theo!.

Top Bài Viết Đọc Nhiều