Công nghệ đang bước sang kỷ nguyên 4.0. Mọi thứ đều đang update với 1 tốc độ nhanh đến chóng mặt. Hiện nay nhu cầu sử dụng Laptop cho mục đích công việc cũng cần được nâng cấp và cải thiện hiệu suất tối đa. Đối với nhiều công việc đặc thù ta cần phải sắm được những chiếc Laptop có cấu hình đủ tốt thì mới đảm bảo tốt về mặt tiến độ công việc. Đơn cử như các ứng dụng nặng chuyên về đồ họa, render video hay nhiều phần mềm đa dạng khác như chạy ads bật cùng lúc nhiều tab mà cấu hình thấp sẽ khiến chúng ta ức chế ngồi chờ máy load và xử lý dữ liệu.

Chính vì vậy các dòng Laptop Dell cũ có trang bị dòng chip i7 trong 1 vài năm trở lại đây đang chiếm tỷ trọng bán ra đột phá so với nhiều năm trước. Phần là công nghệ phát triển nhưng ở góc độ nào đó, Dell i7 thực sự cần thiết để phục vụ nhu cầu công việc, học tập, giải trí của nhiều người. Nếu bạn cũng đang cần sắm cho mình 1 con trâu cày và bạn nhắm đến các dòng Dell i7 thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích. Tổng kho Laptop sẽ liệt kê cho bạn 3 dòng Dell i7 bán chạy nhất trong năm qua rất đáng đồng tiền bát gạo.

#1. Laptop Dell Latitude E6540 – Intel Core i7-4800MQ/ 8GB/ SSD 256GB/ 15.6 inch

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả đó là “Con Trâu Máy Trạm” Dell Latitude E6540. Một dòng máy sử dụng chip MQ, loại chip chuyên chiến đồ họa khủng. Laptop cũ Dell E6540 sử dựng chip intel core i7 4800MQ đủ sức cân mọi thể loại và mạnh gấp 3 lần so với các dòng chip i5 đời 4 thông thường. Chơi mọi game đòi hỏi đồ họa nặng, các phần phềm render nặng và tất tần tần các ứng dụng đòi hỏi chip xử lý cao.

Laptop Dell Latitude E6540 cũng được trang bị RAM 8GB đủ mạnh để hỗ trợ chip xử lý dữ liệu trong tốc độ cao. Ổ SSD 256GB tốc độ bàn thờ và có thể nâng cấp tùy chỉnh, màn hình lớn 15.6 inch chuyên phục vụ đồ họa, xem phim chất lượng cao. Đây cũng là mẫu được đánh giá là dòng sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường việt nam hiện nay.

#2. Laptop Dell Latitude E7450 cũ Core i7 5600U/8GB/ SSD 256GB/ 14 inch

Như ở nhiều bài viết khác mà chúng tôi đã từng đề cập, các dòng máy thuộc nhóm latitude E7*** rất được ưa chuộng tại thị trường việt nam với phong cách thiết kế kiểu doanh nhân, lịch lãm, sang trọng và đậm tính linh hoạt, năng động. Ở nhiều phiên bản khác nhau, dòng này có 2 mẫu thịnh hành là i5 và i7. I5 đã là quá ngon rồi nhưng nếu bạn cần đầu tư 1 cách chuẩn chỉ và dài hạn thì Laptop Dell E7450 Chip Core i7 đời 5 sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Dòng chip core i7 5600U (chip U) có đặc tính nổi trội là tiết kiệm điện năng, không gây ồn và nóng máy trong quá trình xử lý cho nên độ bền và tuổi thọ của sản phẩm luôn được đảm bảo ổn định.

Laptop cũ Dell Latitude E7450 được trang bị thêm ổ SSD 256GB, Ram 8GB có thể nâng cấp tùy chỉnh theo yêu cầu. Màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD cao cấp. 1 dòng máy đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên sở hữu nhanh. Còn nếu i7 đời 5 vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì có thể kéo xuống và xem thêm 1 phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm này.

#3. Laptop Dell Latitude E7470 cũ Core i7 6300U/ 8GB/ SSD 256GB/ 14 inch

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng E7450 với việc sử dụng chip intel core i7 6300U, dòng chip mới và đời cao nhất hiện nay và intel đang phát triển. Dòng Laptop này nếu mới 100% ra lò cũng có giá không dưới q8 triệu. Còn mua máy cũ thì gia cũng chỉ xấp xỉ nửa giá máy mới trong khi tốc độ xử lý thì chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi công việc và nhu cầu giải trí, đồ họa mà bạn mong muốn. Sản phẩm này cũng được thiết kế theo form máy doanh nhân E7*** với màn 14 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị ổ SSD 256 và Ram 8GB có thể nâng cấp theo ý thích của bạn!.

Lời kết: Thực sự Laptop Dell sử dụng chip Intel Core i7 sẽ cho bạn những trải nghiệm vượt xa sự mong đợi. 3 dòng sản phẩm này cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường và hiếm có dòng Laptop i7 nào có cửa giành sân với 3 mẫu Laptop mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Nếu bạn đang cần 1 con Laptop cũ giá rẻ cấu hình khủng như vậy thì hãy đến ngay với tổng kho Laptop và dắt trâu về cày thôi nào. Gọi ngay vào số hotline dưới chân trang của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm nhé!.

Top Bài Viết Đọc Nhiều