Mua Laptop Cũ Giá Rẻ Còn Bảo Hành Uy Tín Giá Rẻ tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, HCM?. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc laptop cũ giá rẻ đang còn bảo hành. Nhưng chưa biết cửa hàng uy tín tại các khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hoặc bạn đang ở một khu vực có quá ít công ty chuyên bán lẻ laptop cũ và bạn khó tìm được các dòng sản phẩm có cấu hình phù hợp với tiêu chuẩn. Vì vậy bạn đang muốn hướng đến giải pháp Mua trực tuyến nhưng có quá nhiều rủi ro và không biết các công ty có mức độ uy tín như thế nào.

Vậy hãy đến ngay với tổng kho laptop ngay hôm nay và kịp sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn cá nhân đồng thời nhận thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi của chúng tôi. Đặc biệt bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và đổi trả bảo hành miễn phí khi mua các sản phẩm laptop Dell cũ, Laptop HP Cũ còn bảo hành tại tổng kho laptop. Địa chỉ Showroom phủ khắp mọi miền đất nước rất thuận tiện cho các bạn đến trực tiếp để xem hàng hóa cũng như bảo hành sản phẩm.

Hiểu Đúng về Laptop Cũ Giá Rẻ Còn Bảo Hành?.

Laptop cũ giá rẻ đang còn bảo hành là loại sản phẩm gần như mới 97 đến 99% và vẫn còn thời gian bảo hành tại hãng. Sản phẩm này thường là các loại đã qua sử dụng Hoặc cũng có thể là các sản phẩm hàng trưng bày chưa qua sử dụng. Vỏ máy có thể xước xát đôi chút nhưng nhìn chung hình thức vẫn còn rất mới và đẹp. Điều quan trọng là sản phẩm này vẫn còn thời gian bảo hành tại hãng trong một khung thời gian nhất định (thông thường là từ 2 đến 10 tháng bảo hành tại hãng). Vì là sản phẩm đã kích hoạt mã bảo hành trên hệ thống cho nên thời gian bảo hành cũng bị trôi vài ba tháng…

Nên Mua Laptop Cũ Giá Rẻ Còn Bảo Hành ở đâu Uy Tín?.

Nếu mua một sản phẩm laptop cũ không còn bảo hành tại hãng thì đa số chúng ta đều có tâm lý không yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sợ rằng máy đã bị đục sửa và thay thế một số linh kiện chính hãng. Chính vì tâm lý đó mà nhiều người muốn tìm mua các dòng sản phẩm laptop cũ giá rẻ nhưng vẫn còn bảo hành để đảm bảo sản phẩm chưa bị tháo lắp sửa chữa và thay thế các linh kiện ở bên trong. Vậy Muốn mua laptop cũ còn bảo hành giá rẻ thì nên đến những cửa hàng công ty nào uy tín tại các khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh? Hãy đến ngay tổng kho laptop với mạng lưới showroom phủ khắp mọi miền đất nước và cùng trải nghiệm các sản phẩm “vô địch giá” trên thị trường tại Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn Mua Laptop Cũ tại Tổng Kho Laptop?.

#1/ Cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100%

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm laptop cũ mới tại tổng kho laptop đều là hàng chính hãng 100%. Đền tiền gấp 10 lần so với giá trị máy nếu phát hiện là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

#2/ Miễn Phí Vận Chuyển & Đổi Trả

Đặc biệt đối với các bạn ở các khu vực xa xôi không gần các trung tâm thành phố chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển (được xem hàng trước khi thanh toán). Đối với các trường hợp sản phẩm bị lỗi cần phải đổi trả hoặc bảo hành chúng tôi cũng hỗ trợ miễn phí ship 2 đầu. Vậy nên quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm laptop cũ còn bảo hành tại tổng kho laptop.

#3/ Bảo Hành 1 đổi 1 trong 12 Tháng

Cơ chế bảo hành tương đối linh hoạt và tùy cơ ứng biến theo nhiều form khác nhau. Tất cả các sản phẩm laptop cũ còn bảo hành tại tổng kho laptop đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Nếu bạn có kiến thức cứng về laptop và muốn tiết kiệm chi phí trong khâu bảo hành sản phẩm thì chúng tôi sẽ hỗ trợ theo các gói bảo hành 3 tháng 6 tháng hoặc 9 đến 10 tháng tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.

#4/ Sản phẩm đa dạng, Thanh toán linh hoạt

Do là sản phẩm laptop cũ cho nên các model máy cũng khá đa dạng với nhiều cấu hình linh hoạt cho bạn rất nhiều chọn lựa phù hợp hợp với nhu cầu của bản thân.

#5/ Giá cạnh tranh sòng phẳng theo từng khu vực.

Cam kết giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường theo từng khu vực nhất định và trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng ở một mức giá tốt nhất có thể.

#6/ Khuyến Mãi Khủng

Tặng Full Combo bộ quà Balo, Chuột không dây, bàn di chuột… Cam kết giá rẻ vô địch. Hãy đến với tổng kho laptop ngay hôm nay để nhận được vô số các phần quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mãi có 1 không 2.

Mạng Lưới Showroom Phủ Khắp các Tỉnh Thành.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua tổng đài tư vấn và hỗ trợ Chăm sóc khách hàng ở dưới chân trang để được hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm và bảo hành. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các địa chỉ showroom của tổng kho laptop trên toàn quốc trong danh sách dưới đây:

  • Cơ sở 1: Số 55 đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP HCM.
  • Cơ sở 2: Số 1 ngõ 45 phố Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Royal City)
  • Cơ sở 3: Số 109 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cạnh HV Bưu Chính VT)
  • Cơ sở 4: Số 191G Lê Lai, Phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa.
  • Cơ sở 5: Số 167 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời cùng tổng kho laptop!.

Top Bài Viết Đọc Nhiều