Dell Precision 7740 là gì? Dell Precision 7440 là một trong những dòng máy tính xách xách tay được nhiều người săn đón trên thị trường laptop cũ. Đặc biệt, tại thị trường laptop cũ Thanh Hóa thì chiếc máy trạm khá hoàn thiện này rất được lòng người mua. Giá 7740 hướng tới các dối tượng người dùng là doanh nhân và doanh nghiệp.

Đây là dòng sản phẩm mà thương hiệu máy tính cao cấp Dell hướng tới với thiết kế độc đáo và mạnh mẽ. Sự cá tính nhưng vô cùng sang trọng của máy đã đốn tim rất nhiều người mua. Nhiều người thắc mắc Dell Precision 7440 sản xuất năm nào? Dòng 7740 này mới được sản xuất vào những năm gần đây. Nhằm mục đích giúp người mua dễ dạng sử dụng và mang đi khắp mọi nơi mà họ muốn.

Những ưu điểm và nhược điểm của Dell Precision 7740

Dòng Dell precision 7740 là dòng có nhiều ưu điểm vượt trội với các dòng sản phẩm khác. Những ưu điểm của Dell precision 7740 được kể đến như:

  • Cấu hình khủng Intel Core và Xeon 8 nhân thế hệ thứ 9 và GPU Nvidia Quadro RTX cho đến Quadro RTX 5000
  • Dung lượng bộ nhớ siêu lớn, lên đến 128GB RAM và tùy chọn  tối đa lên đến 8TB.
  • Màn hình được trang bị UltraSharp UHD với  Adobe IGZO 100%, giúp hình ảnh chân thực và thêm rực rỡ.
  • Là dòng máy được tối ưu để tạo nội dung thực tế ảo VR và trí tuệ nhân tạo AI
  • Kết nối nhiều thiết bị nhờ Dell Performance Dock WD19DC
  • Mở khóa nhanh nhờ Windows Hello, IR camera hoặc đầu đọc vân tay.
  • Bảo mật tốt nhờ SafeID, đầu đọc thông minh FIPS 201
  • Hỗ trợ tối đa công việc nhờ ProDeploy Client Suite, ProSupport (plus)

Dell Precision 7740

Dòng Dell precision 7740 được đánh giá là dòng sản phẩm máy trạm tốt nhất hiện nay. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt của precision 7740 cho phép bạn sử dụng máy trong nhiều gời liên tục mà không lo nóng máy.
tuy nhiên, đi kèm với những ưu điểm thì precision 7740 vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm về giá 7740. So sánh trên thị trường với các dòng máy tính xách tay khác thì giá 7740 còn khá cao.

Giá 7740 ở Thanh Hóa bao nhiêu?

Dell precision 7740 là dòng máy mang đậm phong cách của dòng máy truyền thống. Với vẻ ngoài cứng cáp, thường được làm hợp kim nhôm- magie kết hợp với bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn. Chính vì vậy mà các linh kiện bên trong máy được bảo vệ một cách hoàn hảo khi va chạm.

 Với những ưu điểm vượt trội như:

  •  Độ bền bỉ, chắc chắn.

  • Máy được trang bị màn hình chống chói lóa làm hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn.

  •  Với bàn phím to, dài chắc chắn, độ nảy cao, êm tay khi sử dụng tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Touchpad tiện lợi cho người dùng khi sử dụng và nhập dữ liệu một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

  • Khi sử dụng một chiếc máy tính bạn còn quan tâm rất nhiều đến thời lượng pin. Vậy nên pin của Dell Latitude rất tốt, đảm bảo cho những người hay di chuyển công việc ra ngoài.

  • Bảo mật và hiệu năng sử dụng cao.

Giá 7740 ở Thanh Hóa bao nhiêu?

Như vậy laptop Dell precision 7740 được đánh giá là một chiếc máy tính cấu hình mạnh, bàn phím tốt, thời lượng pin dài,… mà giá thành hợp lý.

Mua 7740 ở đâu Thanh hóa uy tín, chất lượng

Tổng kho laptop là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, linh kiện máy tính, các thiết bị văn phòng. Đặc biệt ở đây có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, tâm huyết. Bên cạnh đó công y luôn cập nhập những sản phẩm mới nhất bắt kịp với xu thế trong và ngoài nước. Ngoài ra khi mua máy tính ở đây bạn được tư vấn, đổi trả, hoàn tiền hợp lý.

Đa dạng các dòng máy tính 

Đây là địa chỉ không thể thiếu khi bạn muốn mua một chiếc máy tính ở Thanh Hóa. Sản phẩm ở đấy đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. Các thiết bị như tin học như máy tính, máy chủ, các ứng dụng… là thứ mà  bạn có thể lựa chọn thoải mái ở cửa hàng. Đặc biệt với tinh thần khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Công ty có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.

Lợi thế về các dòng máy đáp ứng mọi nhu cầu

Với lợi thế các dòng máy tính đồng bộ máy tính văn phòng, máy chuyên game, màn hình máy tính… nhằm đáp ứng phù hợp với đông đảo  nhu cầu khách hàng. Máy tính ở đây được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo về chất lượng nên khi khách hàng chọn và sử dụng sẽ rất yên tâm. Ngoài ra đáp ứng nhu cầu khách hàng công ty còn bán các linh kiện máy tính.

Lợi thế về các dòng máy đáp ứng mọi nhu cầu

Cung cấp linh kiện uy tín

Điểm mạnh của Tổng Kho Laptop là chuyên cung cấp các phần mềm máy tính uy tín của các hãng trên thế giới, Bao gồm cả phần mềm quản lý, truyền thông…Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn máy tính và các linh kiện máy tính.

Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khách hàng

 Nhiều năm gần đây Tổng Kho Laptop đã trở thành địa chỉ mua máy tính và các linh kiện uy tín, đảm bảo tại Thanh Hóa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt với nhiều chính sách ưu đãi như Bốc thăm trúng thưởng, giảm giá…..

Giá 7740 ở Thanh hóa bao nhiêu? Như vậy để giúp bạn mua chiếc máy tính hãng Dell với giá thành phù hợp. Chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng. Vậy để chọn cho mình một chiếc máy tính ưng ý mời các bạn hãy qua Mua máy tính dell 7740 Thanh Hóa.