Laptop đã là công cụ mà bất kỳ ai cũng cần phải có nhất là các bạn đi làm, sinh viên, học sinh, giáo viên… Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, mọi hoạt động làm việc, dạy học và học tập đều thực hiện online. Do đó, để hiệu quả công việc tốt thì bạn cần sở hữu một chiếc máy tính đảm bảo chất lượng. Vậy  khi mua laptop cũ học online bạn nên lưu ý gì? Đâu là laptop cũ dùng học online tại nhà phù hợp, đáp ứng nhu cầu của bạn ?

Lưu ý khi chọn mua laptop học online

Laptop cũ là một món đồ công nghệ có giá trị cao. Do đó, việc chọn mua một chiếc laptop học tập, làm việc sao cho chất lượng mà phù hợp là điều vô cùng khó khăn. Dưới đây là một số tiêu chí do các nhân viên kỹ thuật tại Tổng kho laptop cũ tư vấn cho bạn trước khi mua hàng như sau:

  • Laptop phải có bộ nhớ RAM trên 4GB kết hợp với ổ cứng SSD laptop cũ cấu hình đủ dùng để tốc độ máy tải nhanh hơn.

  • Dù là mua laptop cũ hay mới thì cần chọn đơn vị uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng khi mua laptop online.

  • Vì mục đích là mua laptop học online nên bạn cần để ý đến chất lượng cấu hình của loa, micro webcam và cổng mạng có trên laptop cũ.

  • Chọn màn hình có kích thước lớn, vừa dùng để việc học hiệu quả hơn laptop online. Màn hình máy tính từ 14 inch đến 15,6 inch là rất phù hợp cho mục đích của bạn.

Lưu ý khi chọn mua laptop học online

Top 5 Laptop học online chất lượng, giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Để đồng hành với mọi người trong hành trình làm việc, học tập Online. Tổng kho laptop sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy tính học online giá rẻ, chất lượng đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Dell Inspiron 3593 i5– Laptop học online giá tốt

Sản phẩm này là dòng máy tính học online vừa mới ra mắt phục vụ cho việc học tập, làm việc online. Cấu hình máy tính mạnh, được thiết kế bởi dòng chip thế hệ mới nhất hiện nay mang đến trải nghiệm tốc độ tuyệt vời. Đặc biệt, Dell Inspiron 3593 i5 có kết nối wifi tốt, mở cùng lúc nhiều tab không bị giật, lag laptop online.

Dell Inspiron 3593 i5

Bộ nhớ Ram của sản phẩm này lên đến 4GB và card đồ họa dạng rời, hiệu năng mạnh GeForce MX230. Dòng máy tính này có khối lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi khi di chuyển. Màn hình của laptop có kích thước màn hình 15.6 inch có độ phân giải rõ nét, đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, dòng Dell Inspiron 3593 i5 được trang bị đa dạng các cổng kết nối phổ biến hiện nay nên rất thuận lợi. Giá bán hiện tại của sản phẩm này dưới 18 triệu đồng.

Laptop học online cực chất Dell Vostro V3490

Nếu như bạn muốn sở hữu một sản phẩm để phục vụ cho việc học tập với thiết kế mỏng, đẹp và giá cả phù hợp. Dell Vostro V3490 chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn học tập.

Dell Inspiron 3593 i5

Dell Inspiron 3593 i5

Laptop có hiệu suất vượt trội với bộ xử lý thế hệ Intel Core i5 10210U. Bộ nhớ 8GB RAM DDR4 cùng ổ cứng SSD 256GB giúp lưu trữ dữ liệu khối lượng lớn, truy xuất nhanh chóng. Sản phẩm này sở hữu 3 cổng USB type-A, chọn laptop phục vụ đủ cho nhu cầu sử dụng cho mọi ngườilàm việc, học tập.

HP Elitebook Folio 1040 G3

Với vẻ ngoài nổi bật nhờ lớp màu bạc thời thượng cùng thiết kế siêu mỏng, HP Elitebook Folio 1040 G3 sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó loại laptop này vô cùng nhẹ chỉ có 1,4 kg nên chọn laptop này rất dễ mang đi. Bộ xử lý Intel Core i7-6600U, ổ cứng SSD 256GB có cấu hình đủ mạnh để phục vụ cho làm việc và học tập của bạn.

Dell Inspiron 3593 i5

Dell Inspiron 3593 i5

RAM 8GB và card màn hình Intel HD 520 Graphics giúp tận hưởng sự mượt mà và kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Dung lượng pin 6-cell nên bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải cắm sạc. Ngoài ra, HP Elitebook Folio 1040 G3 còn hỗ trợ sạc nhanh trong vòng thời gian chưa đến 1 tiếng.

Dell Latitude 3410 laptop học online siêu nhẹ

Dell Latitude 3410 phiên bản màu đen nhám có trọng lượng chỉ 1.61kg rất nhẹ nên phù hợp mang theo lúc di chuyển. Laptop có thiết kế đẹp mắt với các viền cạnh bên bo tròn, có thể mở màn hình một góc 120 độ trước khi chọn laptop.

Dell Inspiron 3593 i5

Bên cạnh đó, dòng laptop này được trang bị chip Intel Core i5-10210U. Nhìn chung, sản phẩm này có cấu hình mạnh, năng suất tốt nên rất phù hợp cho bạn học tập và làm việc. Sở hữu RAM 8GB và ổ cứng HDD 1TB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Mức giá bán chưa đến 20 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu và chọn laptop phù hợp.

>>>Xem thêm:

Dell Inspiron 5593

Thiết kế Dell Inspiron 5593 có kiểu dáng đẹp mắt, cá tính và bo tròn sang chảnh. Với thiết kế mỏng nhẹ mang đến cho bạn sự kinh ngạc khi sử dụng sản phẩm này. Chiếc laptop màn hình 15.6″ FHD nhưng nhỏ gọn và nhẹ. Chọn laptop SSD 128GB và RAM 4GB giúp bạn lưu trữ được khối lượng dữ liệu lớn mà không lo đầy bộ nhớ máy tính học online giá rẻ.

Dell Inspiron 3593 i5

Chọn laptop Dell Inspiron 5593 sở hữu tốc độ lên đến  1.2GHZ upto 3.4GHz. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn sự trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng khi làm việc hay học tập. Dòng laptop học online này có giá chưa đến 15 triệu đồng nên hợp với nhu cầu cho các sinh viên, học sinh.

Trên đây là các lưu ý và top sản phẩm laptop học online mà Tổng kho laptop vừa giới thiệu đến cho mọi người. Hy vọng các bạn đã có được các thông tin hữu ích, từ đó lựa chọn được cho mình 1 chiếc laptop giá rẻ, ưng ý để đồng hành bạn khi học tập, làm việc online tại nhà trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hiện nay.