Đối với công việc thiết kế đồ họa hay chơi game online hiện nay thì bạn nên trang bị cho mình một chiếc laptop cũ cấu hình cao mới đáp ứng được những nhu cầu đó. Ngoài ra, laptop gaming cũ tại Thanh Hóa còn sở hữu nhiều ưu đãi khuyến mãi trong tháng 4/22 tại Tổng kho laptop cho tất cả dòng sản phẩm laptop cũ giá rẻ. Nhằm kích cầu mua sắm và tạo cơ hội cho mọi người sở hữu những chiếc máy tính tốt giá cả phù hợp với tài chính trong bối cảnh kinh tế suy thoái sau đại dịch Covid-19 hai năm nay.

Những ưu điểm nổi bật của laptop cũ chơi game

Nếu bạn là fan cứng của thương hiệu Dell hay một game thủ ưa thích những tên game đang thịnh hành thì nên lựa chọn dòng máy tính laptop cấu hình mạnh mẽ khi mua laptop Dell. Dell Latitude có tính năng hiện đại như một Ultrabook sở hữu hiệu suất cao với bộ vi xử lý mạnh mẽ.  Đồng thời màn hình cảm ứng full HD đa màu sắc và âm thanh sống động chắc chắn là mẫu laptop cũ chơi game giá rẻ bạn hằng mong ước.

Laptop cũ gaming dành cho những người thường xuyên di chuyển như người môi giới bất động sản, nhân viên văn phòng, doanh nhân…Do sản phẩm laptop Dell cũ được thiết kế khung kim loại Tri metal chịu được va đập và nhiệt độ bất thường. Đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ khi tải và hoạt động các phần mềm Pt, Ai để chỉnh sửa hình ảnh 2D hay code nhẹ nhàng. Màn hình 15.6 inch Full HD hình ảnh sống động chắc chắn đem lại cho bạn những giây phút trải nghiệm game online tuyệt vời.

Máy laptop Dell Latitude E7440 cũ giá sốc

Laptop E7440 siêu nhẹ, siêu bền được đổi mới về thiết kế và tính năng như giảm chi tiết thừa, chất liệu nhẹ, màn hình cảm ứng với mức giá cực rẻ. Dòng sản phẩm Dell Latitude E7440 có kích thước và trọng lượng tiêu chuẩn tương tự như một Ultrabook. Khác với các sản phẩm laptop Dell thông thường, bề mặt dưới laptop Dell Latitude E7440 là một khung kim loại Tri-Metal có độ bền cao, chịu được rung động mạnh.

Laptop Dell Latitude core i7 6300U siêu bền

Thiết kế vỏ ngoài màu đen và kiểu dáng thể thao khỏe khoắn nhờ khung máy làm bằng hợp kim magie mỏng và  sợi carbon tạo độ chắc chắn. Kích thước của laptop Dell cũ là 335mm x 232mm x 18.8mm và nặng 1.56kg được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-6300U với RAM 8GB và ổ cứng SSD để phục vụ cho một lượng công việc khổng lồ nhanh chóng và hiệu quả.

Mẫu laptop Dell Latitude E7240 cũ siêu tiết kiệm

Một loại máy tính xách tay đẹp phù hợp với phong cách doanh nhân. Khung máy bằng hợp kim nhôm nên chắc bền và vỏ máy được làm từ sợi carbon chống bám bẩn hiệu quả. Laptop Dell cũ Latitude E7240 sở hữu bộ vi xử lý xử lý Intel Core i5-4300U RAM 4GB và ổ cứng SSD giúp bạn xử lý công việc hàng ngày ổn định không bị lag hay bị treo. Với tính năng tích hợp GPU đồ hoạ thế hệ thứ 4 của Intel và thời lượng pin kéo dài hoạt động 5.5 giờ nên có thể chiến game thoải mái.

Thiết kế laptop Dell Latitude E5540 giá rẻ

Một trong những sản phẩm best seller phân khúc laptop giá rẻ dưới 10 triệu đồng tại Tổng Kho Laptop do Dell Latitude E5540 được đánh giá cao về chất liệu carbon trong thiết kế màn hình 15.6 inch nhằm đem đến một mẫu laptop nhẹ nhàng và phong cách sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng rất an tâm khi sử dụng laptop gaming cũ tại Thanh Hóa mà không lo lắng máy nóng sẽ bị lag, bị treo…Bởi vì tất cả các sản phẩm của Dell đều trải nghiệm trong môi trường bụi bặm, nhiệt độ cao, độ rung mạnh vẫn hoạt động bình thường và ổn định.

Dell Latitude E6540 – Intel siêu hiện đại

Phiên bản mới Dell core 7 E6540 được viền máy và màn hình màu đen rất sang trọng. Đây là một trong những dòng máy sở hữu cấu hình “khủng” bên trong vỏ nhôm nguyên khối mềm mại, hợp thời trang. Đây cũng là 1 chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ, trọng lượng nặng, touchpad, bàn phím hay màn hình đều ổn định sẵn sàng cho những trận chiến nóng bỏng trên Liên minh huyền thoại, CSGO…

Xem thêm : Gợi ý mẫu laptop HP cũ Core I7 tại Thanh Hóa chất lượng tại Tổng kho laptop

Liên hệ với chúng tôi :

Cơ sở 1: Số 55 đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP HCM

Cơ sở 2: Số 185 phố Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 109 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cạnh HV Bưu Chính VT)

Cơ sở 4: Số 191G Lê Lai, Phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa.

Cơ sở 5: Số 167 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Cơ sở 6: Số 04 Lê Hoàn, KĐT Ngọc Lặc, Tỉnh Thanh Hóa

Cơ sở 7: 290 đường Trường Thi, Phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa

Số điện thoại: 0947613999

Email: tongkholaptop@gmail.com